Dec 7, 2004

Laugh with Me

If you haven't read this at Tawa ng Tanghalan @ Alimasag.com

Halloween party sa house nila Bullit..
Masaya kaming nagkukwentuhan ng mother ni Bullit, his friends, and of course, him.

JR: Tita, ano tawag dyan sa isdang kinilawin?
B's mom: Tanigue
B: Favorite ko to eh..
J: Tita, anong ingredients nito?
sabay bulong kay Bullit..
"Eto na naman ako, nanghihingi ng ingredients.. hehehe!"

JR: Ano po? Paniki?

B's mom: Hindi.. tanigue..
dahil maingay sa background.. nakisakay yung isang friend..

Jonas: Paniki.. Oo paniki yan...

Bonakid: Ay.. Paniki pala yan..

biglang binitawan ang tinidor..
at dahil cool si mommy...


B's mom: ay! hindi ka ba nakain ng paniki? masarap yon hijo!

JR: Ayoko po non..

J: Ay.. paniki ba yan?
nakikisakay din..

B's mom: Ay! ano ba kayo.. di ba kayo kumakain ng exotic food? Yung aso nga, mas malinis pa sa karne ng baboy o baka..

JR and J: Ewwww...

B's mom: Eh yung kambing, di kayo nakain?

J: ay tita! nakakain na ko kaso parang mapanghe ang lasa.

Bonakid: hindi talaga ko nakain ng mga ganyan..
feeling sick with our topic

B's mom: Ay naku.. hija, pag ako ang gumawa.. Naku.. hindi mo malalasahan yon.. magaling akong magluto ng kambing.

*B: feeling proud to mom

Bonakid: Ayoko na..

J's mom: Daga? Palaka? nakakain ka na?
referring to Bonakid

at sabay sabad ang nalalasing na "ako"...

J:
Ay tita.. Nung palaka pa lang ako.. kumakain ako ng bata!.....

ooppppssss..


B: ano? bwahahahaa!!!

Imaginin nyo na lang yung tawa and buska nilang lahat after ng line kong yon.....



with bullit, his mother, sister-in-law,and jonas.





No comments: