Dec 23, 2004

Merry Xmas To Everyone

"2 days to go.. Christmas na pala. Ang bilis ng panahon. Parang bukas pag gising ko, bday ko na. Awww... tatanda na naman ako."
Yan yung naiisip ko kanina habang naglalakad ako papuntang SM para bumili ng regalo sa monito ko.

Wala ata kong ginawa ngayong week na to kundi mag-shopping para pang-regalo. Wow! Parang ang yaman ko.. pashopping-shopping.. rega-regalo. Bwahaha!
Pinag-ipunan ko talaga yung event for tomorrow. Xmas Party dito sa shop.. at may pa-raffle pa.
Eto na naman ako... excited na naman.

Wala naman masyadong happenings this Christmas. Medyo malungkot kasi sa Bicol mag spent ang aking mga folks. Ilang araw na ding di kumpleto ang araw ko.. wala akong nanay na binubwisit... and I'm starting to miss her. Sobrang tahimik ng bahay, wala ding pamangkin na nangungulit sa kin dito sa shop. Hay!! Di bale, babawi na lang kami.. kasi dito daw sila magcecelebrate sa New Year. Dumating kasi yung Uncle and Auntie ko from Belgium... kaya para naman mabuo yung family ni Mama, nagsiuwian silang magkakapatid don. Gusto sana namin sumamang magkakapatid pero walang mag-aasikaso ng negosyo. Hay! Sacrifice. Ok lang, tutal masaya naman sila doon eh.

I have a mixed emotion lately. Ok naman ako sa lahat ng aspect.. except for one thing.
Ehem... Basta, yon pa din yon.
Sana, sa kasama ng pagpasok ng taon tapos na ko sa feelings na to.
Sana matapos na yung dapat matapos.
Sana makalimutan na yung dapat kalimutan.
Sana...

Alimasag Virtual Party

I had fun awhile ago. Ganon pala yon. First time kong makaexperience ng virtual party... at nanalo pa kami sa contest. Magaling si Dobby eh..
This year is productive for Alimasag...

*Alimasag Tshirt (hopefully, next year na ang printing)
*Alimasag Exchange Xmas Card (I'm glad, madaming sumali)
*Alimasag Monito - Monita
*Alimasag Virtual Party (na pagkasaya-saya)
pero actually eh nag-aalburuto ako kanina kasi late na ko nakajoin dahil nagloloko ang isp ko, panay ang disconnect at sobrang bagal dahil sa mga pictures na nilagay namin. Pero nag-enjoy talaga ako.
*Nabuhay ang Alam nyo ba thread
*We have a new tanod - Ate Suplada
*Bumalik din si Jokla
*Sangkatutak na gimik with the alimasag peeps.. sana mas madami pa next year.
*Bumalik yung mga old timers ng barrio dahil sa blind items ni Jok.
*Nagkaron ng gimik and mga baguhan kasama yung mga old timers..
*and napromote ako to Kapitan del Barrio.

Merry Christmas to All of You and Your Family. .


1 comment:

Thess said...

sa may bahay ang aming bati
meri krismas, ng malualhati...


Kep, Merry Christmas!! and thank you so much sa card, I am deeply touched and so happy to have found you.

Lab yah, sexy!