Feb 7, 2005

I think....

I'm beginning to like someone. Like.. love... ano ba? I'm kindda confused... but right know, I know he has a soft spot in my heart.
Hmmmm...... but the problem is, he's too young for me.
Pano na ba to? Iisipin ko pa ba yung sasabihin ng ibang tao or family ko kapalit ng happiness ko? Or wag ko munang isipin kasi nagsisimula pa lang naman ako di ba.

I met this guy before the year ends..
Mabait naman siya... (pag tulog siguro)
ah.. malambing atska mapagbigay
I shouldn't be writing this.
Ewan ko.. basta, parang kinikilig ako...
Parang gusto ko siyang isulat pero parang pointless..
Para kasing di mawala sa isip ko yung ginawa nya kanina.
He bought a suncell sim para makapag usap kami ng matagal sa fon..
I don't know, pero naappreciate ko yon.

Ewan ko.. basta... parang......
Hay...... Bahala na nga muna.

Ngayon ko lang naramdaman ulit...
antagal ko palang di nagkagusto sa iba.
Sana tuloy-tuloy na to.

10 comments:

Anonymous said...

wag padalos dalos jho.. enjoyin mo muna ang pagka-loveless mo ngaun

Thess said...

Hindi ko yata alam ito , malihim ka na...he he

enjoy things for now, ok lang magka crush, basta ba huwag lang ibibgay ang buong tiwala ^_^


(o di ba, unsolicited advice na naman, sensha na, lab kita eh)

Joanne said...

Sino ka pows anonymous?

hmmm..........
feeling pa lang naman.. kaya dont worry mga friends..
nakwento ko na siya sayo ate.. di mo lang siguro natatandaan. ;)

Joanne said...

joe, ganyan din yung nangyari sa kin the other day.. naka on sa configuration ng browser mo..
or baka nagkamali ka lang ng pindot :D

Thess said...

hayy, sarap na mag comment kasi inayos ng blogger ang cb-part (OT po, he he)

oh, kumusta na SYA Jo? ;)

Anonymous said...

sumbong kita kay prof.. :p

Joanne said...

asus!! sumbong pa kayo kay lolo jeff eh uugod-ugod naman yon gumalaw.. lolz :p

oo nga 'te.. maganda na yung comment box ng blog.. ang galing :)

Hmmmm... ok naman kami, madami lang difference pero yakang-yaka. nandon ang challenge.. basta wag lang siya magiging bullit part II... and I don't want to create a monster again.. lolz.. NO WAY...

No more goody good joanne... mananakit ang ulo nya sa kin.. hahaha!!

Thess said...

weytamoment!

Thess said...

ay weytamoment part 2, he he he!

sabi mo mas bata sya? eh baka 12 yrs old lang sya ha, ipapakulong kita!!!


sa kumbento, har har har!

Joanne said...

WAAAAA!!
wag po!! wag po!!!
hahaha!!!!!

mas bata pa ko don...

batang isip :p