Feb 5, 2005

Lubayan mo ko Pllllssssssssssssss!!!!

Stressful ang week na to.
Until now, may virus pa din ang mga pc ko.
3 days akong di dinalaw ng technician ko,
kaya nagtitiis na lang ako na etong server lang ang may internet.

Masyado akong namomoblema.
Natatakot ako na baka maglipatan na yung mga customers ko...
Masira nung virus yung hard drive ng mga pc
Hay!!!! Gusto ko naman ng peace of mind.

Kanina, dumating yung technician ko ng maaga.
Salamat naman..... Kaso malas talaga ata tong week na to.
Around 4pm, inumpisahan nyang ireformat yung 3 pc.
Natapos siya around 7 or 8, installation lang ng mga internet games and anti virus ang nalagay sa tatlo.
Meron kaming software na nag-co-copy ng hard disk to hard disk,
kaya alam namin na matatapos kami ng maaga don sa 6 pa na natitira
Installation na lang ng mga games ang gagawin namin
Pinaghiwalay namin in 2 different hubs yung mga pc na infected at yung hindi..
by the way, I have to hubs...
Kaso, ewan ko ba kung anong naiisip nitong si Ian (technician ko)
kasi kinabit nya yung server don sa hub ng infected na pc.
Hinahanap daw kasi nya yung connection ng bawat isa...
Ayon, sa awa ni batman... yung server and 3 pc... nahawa ulit.
Ano pahhhh!!!!! Balik ulit kami sa simula!!!!!

Buti na lang gumawa kami ng back up nitong server sa drive image just in case na mavirus ulit..
whew!!
pero
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! ulit
Maagang umuwi si Ian kasi parang may tsunami daw sa loob ng tiyan nya..
at nag aafter shock pa.

Actually, madami pa kong dapat gawin ngayon...
mag iinstall pa ko ng games don sa mga infected pc's.
Pero..... gusto ko naman ng konting time para sa sarili ko.
Sana tuparin ni Ian yung promise nyang babalik siya mamya ng maaga...
kasi nakakahiya na sa mga customers ko :(

For the whole week, maswerte na yung umabot ako ng 5 hrs na tulog.
Feeling haggard na ko..
Minsan, pag napapasandal ako sa upuan or habang naglalaro...
napapapikit na ang mata ko sa antok.
Kanina, naka-idlip pa ko ng mga 10 minutes nung napanood ako ng tv.
Buti na lang kakasimula pa lang nung mga customers kong maglaro.
Hay!!! Hirap buhay!!!
Sana makahanap na ko ng assistant...

o kaya.....


Hanapan nyo ko ng TRIPLE M!!!!!!!!!!
para di na ko magta-trabaho...

MMM
Mapoging Mayaman na Madaling mamatay!!!!!!!!



4 comments:

Joanne said...

Oh sige.. 4M's
lolz :p

What ya mean available? :o
Whoa!!
kasama nga palagi ang gf pag nag aayos d2 sa shop eh.

Anonymous said...

ay hindi ako qualified.. hindi ako mayaman... :lolz:

Thess said...

s8 fr. the horse's mouth...uyyyy ;)


ha ha ha!

Joanne said...

Malupit na tsismis yan!!! bwahahaha!!!
mga loko!! hehehe!