Aug 30, 2006

Out of Bound

4 months ago, I decided to quit playing gunbound. Actually, di naman talaga quit to the max na i-a-uninstall ko siya sa pc kasi ako na ulit ang gm ng D.end pero ang consequence is.. di na active lahat ng members. Drew joined other guild, ok lang. Sayang lang yung sinimulan nya. It's because of him why I pursue myself to take care of the guild while he was "away". It's kindda disappointing when he left us... but as I have said, it's OK.
For 4 months.. ang dami kong nagawa. Mas naging close kami ng sister and brothers ko. I have more time for my family now.. di lang sa family kundi sa madaming bagay. Naayos ko na din ang bahay ko... Actually, I'm not asking for more. I'm blessed with my family.. and my business is doing good.
Although zero lovelife ako ngayon, parang ok lang. Hindi ko naman hinahanap and it's not a big deal for me kung wala. Nae-enjoy ko yung pagiging isolated ko sa ibang tao, mas lalo na sa ibang nakilala ko sa gunbound. Yeah, I still have hatred with some people.. it may took long for me to forget about it. It hurts when you are betrayed by a 'friend'. Oh well.. naging friend ba talaga ako sa kanila? But I'm still thankful that I met those assholes, atleast I'd learned something.

No comments: