Sep 13, 2006

Malas

Nakakainis tong araw na to... Parang medyo malas..

  • Si Joshua, naiwan na naman ni Tin sa loob ng sasakyan. Buti nakita ko.... Muntik ng masuffocate ang bata sa sobrang init. Until now, pag naaalala ko.. awang awa ako sa pamangkin ko. Oh my God.. wag sana maulit.
  • Nag-over heat yung revo nung hinatid ko si Papa sa Greenhills, eh sinama ko pa yung baby ko. Hay.. First lakwatsa nya with me.. nag-over heat pa.
  • Na-late ako pa ko sa appointment ko dahil sa traffic and yung inispent na time namin habang inaayos yung sasakyan.
  • Nasira ni Papa yung bukasan sa likod ng Revo.. puede pa naman maayos pero.. Yari ako...
  • Nabasag nung customer yung salamin ko sa table. Nakakainis, di man lang pinabayaran ni Ivan.
  • Dumating yung mga s0-called friends and so-called sister ni Mama. Iritado talaga ko sa kanila. Pupunta lang sila dito pag may kailangan sila, pero pag wala na.. wala na din.. Ang pobre kong nanay, nagamit na naman.

No comments: