Apr 4, 2004

i woke up late!!!!

grabe... di ko namalayan yung oras. pano naman kasi natulog na ako around 4. :( nakalimutan kong i-set yung alarm ng celfone ko. I'm glad maaga si matly pumunta dito sa shop, kahit papano may nagbukas. :) ewan ko ba sa tao na to, wala naman kaming agreement pero nakakatuwa siya. he's always there to help. shocks.. naalala ko na naman si Mitche. my new bestfriend. I'm glad we had the chance to be close. Nakakatuwa tong tao na to. Whenever he see me na nakasimangot, he never hesitate to ask and give me solutions to my problems. Sometimes we argue alot, mas lalo na yung tungkol kay bullit. pag ayaw kong magpatalo, dinadaan ko na lang sa counterstrike. hahaha! nakakaaliw pag siya ang kalaban ko. I like him.. so much. Sayang, maagang nag-asawa but I'm glad we're friends. :)

No comments: