Apr 3, 2004

I'm here on my shop... another long day full of fun and surprises. Actually, i've never been bored here except at night pag yung mga squatters na yung naglalaro :( oh.. di pala bored, tensed and bad trip. sino ba naman ang di maiinis with this people? kakausapin mo di magsasalita. Sometimes, when I ask them their names, sasagot pa.. bubulong pa! Hay naku.. pag may topak ako, I'm giving them different names, like panget, kups.. and the likes.. hahaha! sama ko talaga. Eh nakakainis naman talaga! >:C

ang ganda ng panaginip ko kanina but sadly pangit ang meaning :( hay! false friends and enemies. I wonder who they are. Well, di naman talaga maiiwasan sa buhay yan di ba. Well, i believe in premonition and I believe what does my dream told me. So, i'd better be cautious.

he's still not texting me.. I wonder why. Oh no no no... don't ever think na mauuna kang magtext sa kanya. Sasapakin na talaga kita jo. Pramis!!!! Tama na yon... AS IN TAMA NA!! Yeah, he's been a part of your life.. you both share the most intimate and happiest things you never experience to anyone pero may end yon. Everything has its ending.. everything has to change, coz change is the only permanent thing in this world.
Nalungkot tuloy ako. Sometimes I miss him. Minsan nga parang nangingilid ang luha ko pero hanggang ngilid na lang. I'm not crying anymore... I don't have to cry for a lost love. I should be happy kasi nakaalis na ako sa ganong relasyon. For the record, the last time I cry because of him is Feb 20. I was driving going to his house at C5. Reasonable coz that was 4 days after the break up. Ano ba yan.. parang big deal ang pag iyak ko! Iniisip ko kasi na ba't ko naman siya iiyakan? Bakit pa? dahil nawala siya sa buhay ko? No way!!! I've been mourning since the day I felt that he's drifting away from me. I've been crying for months because of him. Kahit xmas di pa nya pinalagpas. Sometimes, i'm thinking how could a good and loving relationship will end like that. How could it be that he's so warm yesterday tapos paggising mo, iba na siya. Siguro after this, makakalimutan ko na naman siya. Tama lang siguro tong desisyon na ginawa ko sa buhay ko. The last time we came here, we had fight pa. Eh bakit kaya siya guilty?! ay naku.. sinasabi nya na malalim siyang tao but I can't see it. Sometimes i see him na parang boy toy.. kung gamit siya sa katawan.. he's like fancy.. cute but di nagtatagal. That's how I see him right now. He loves stuff that's not suited on his age.

Wala pa din si matly.. anong oras kaya dadating yon? oh my God! may crush na ako!!! hahaha! syet! after 2 and 1/2 year, ngayon lang ulit ako tumingin sa ibang lalaki. Syet! for the record to!!!!

No comments: