Jan 30, 2005

Virus' Week

Medyo malas ata ko this week.
Last sunday, may nakasingit na virus sa download ng sister ko. Punyemas na virus yan, walang awa. Tuesday, I lost the connection of dsl on my server dahil sa virus... Thursday, lahat infected. I wonder what happened to my anti-virus, na-virus na din ata. Oh well, lahat kami natatawa pag naiisip namin na ganon na nga yung nangyari... but on the other side, nakakabwisit. Sira ang internet and gunbound life ko. huhuhu!! Pati negosyo apektado!!
Nak ng pating! kung kelan naman naka-dsl na ko saka pa nangyari to. Napunta pa ko kila Chris para lang maki-internet.

Last night, inayos na nung technician ko tong server pero isolated siya. Di muna namin sinama sa network. May co-server naman ako kaya ok lang. Sana mamya magawa na namin yung 9 para wala ng problema bukas. Kaso ang malaking problema, wala na din akong kasama dito sa shop. Hay pano na ba to? 5 am na kami natapos kanina.. gusto ko din naman matulog noh..

He's still texting/calling me.. Syempre, sinasagot ko na din. Kinakausap ko na din siya pero nandon na yung distance. Kasi dati ang nasa isip ko, kaya kong mag-move on kahit nandyan siya eh.. Ngayon, kelangan na talagang mag-pursige kundi pupulutin ako sa kangkungan. Nyemas!! Malapit na pala kong mag-28

Kelangan ko na bang i-career ang lovelife ko?
Ayaw ko muna... bwahahaha!!

No comments: