Aug 1, 2005

Letting Go Of The Past

Hmmm almost a month na din pala kaming hiwalay ni Perci..
I dont know what happen. Basta bigla na lang nawala, hindi ko na naramdaman. Siguro dahil may gumising sa kin na mali ang ginagawa ko.. or narealized ko na mali talaga. Siguro, narealized ko lang kasi kahit naman dati alam ko kung ano ang tama pero ginawa ko pa din yung mali.
I haven't talk to him since last week. Di ko alam yung feeling eh. Ayoko lang siguro siyang paasahin na magbabago pa ang isip ko OR baka iniiwas ko lang ang sarili ko sa mas malaking gulo.
Masaya naman ako nung magkasama kami. Actually, ok sana yung rapport namin eh. Pero naiisip ko, baka sa umpisa lang. Hanggang sa dumaan yung mga araw, napansin ko na magkaiba kami ng mundong ginagalawan. Hindi ko kayang kainin ang prinsipyo ko kapalit ng pagmamahal ko sa kanya. Dati galit na galit ako sa mga babaeng pumapatol sa mga may asawa na, mas lalo na sa mga dalaga pa lang.. Parang nakita ko yung sarili ko sa sitwasyon na yon. So.. I let it go. Alam kong mas may future pa ko sa iba.

Di ko maintindihan yung nararamdaman ko.. Feeling ko mas matatag na ko ngayon. Sa dami ba naman ng dinanas ko kay Bullit.. parang chicken na lang sa kin to.

Mas may peace of mind ako ngayon.

Di ko naman nireregret yung nameet ko ulit si Perci kasi may maganda ding nangyari. Siguro nga kelangan talaga na dumating siya para marealize ni Bullit kung anong worth ko. Para narekindled eh.

Ayaw ko muna magsalita ng tapos.. Basta, bahala na muna. Hindi ganon kadali para sa min ni Bullit yung mag-heal sa lahat ng nangyari sa min for 4 yrs... siguro mas lalo na sa part ko. Pero ano bang magagawa ko kung sa lahat na lang ng nangyayari.. sa isa't isa pa din ang bagsak naming dalawa?

Bahala na muna si Batman.

No comments: