Sep 14, 2006

Hmp!

Last sunday, text everness kami ni Randy. Ininvite nya ko manood ng sine, yung movie na "The weaker man".. Pumayag naman ako. Actually, medyo excited ako kasi ang tagal naming di nagkita.

Yesterday, nagtext ulit siya. He asked me kung showing na ba talaga. Sure ako kasi dapat manonood na ako non kaso di lang ako tumuloy kasi parang nakakatakot. Akala ko inaayos na nya yung schedule nya sa sunday, kasi last week nagsabi din siya na dadalawin nya ko dito pero di naman siya pumunta. Kaso, after lang ng ilang oras nagtext ulit siya, nanonood na daw siya ng The Weaker Man kasama ang mother nya. Ano ba yan.. Iinvite-invite nya ko manood ng sine tapos di pala siya makakatiis eh nauna na siya. Masama ang loob ko noh.. Wala man lang sorry-sorry.. GRRRR!!! Sa lahat pa naman ng ayaw ko yung yayayain ako manood ng sine tapos di matutuloy. Hmp!! Parang gusto ko lang sabihin na..

Hello!!! Movie addict kaya ako.. Kahit di mo ko yayain manood ng sine kaya kong manood mag-isa! Nakakainis lang kasi magbibitaw ka ng salita pero di mo naman ginagawa... and di ka man lang marunong magsabi ng "Sorry".. nakakabawas ba ng pagka-lalake pag mag-aapologize ka?

Susme naman.. madali lang naman ako kausap. In the first place, di ko naman siya pinilit na pumunta dito. Second, mag-iinvite invite siya.. tapos di naman pala sure kung matutuloy.

Nag reply naman ako na enjoy na lang siya sa movie.. and I never text back when he texted me again. I'll never text him until I hear him say "SORRY"...

Pramis!

No comments: