Aug 23, 2004

:)



May dumating akong customer 2 nights ago. Nag-internet siya and naglaro ng games. He was smiling at me the whole time he's here.. Naisip ko, siguro friendly lang talaga. When he's done with what his doing at habang nagbabayad..

customer: Ate, naalala mo yung resume na ginawa mo sa kin dati?
I couldn't recall it.. but I remember his face..
j: oh.. Bakit?
customer: Nakapasa yung resume na ginawa mo.. Natanggap ako don sa trabaho na inaapplayan ko. Thank you ha.

Konting chika about the work he's into coz he's also studying at the same time.
Feeling accomplished ako that night. I'm happy coz nakatulong ako in my little ways. Atleast, parang naramdaman ko, may purpose pa din pala ako sa mundo. hehehe! Mas lalo na ngayon... There is something wrong... errr right. I'm a bit afraid.. excited.. worried... and paranoid. But whatever the result would be is.. I'll keep it. I don't want to regret it. Bahala na lang muna. Tutal, di pa naman sigurado.

I haven't blog for awhile.. Wala din akong maisulat masyado kasi busy kami. It's still the same as last week.. Ngayon, di ko na alam kung pano kasi bago na ang sched ni Bullit.. I'm missing him already. Sabi na nga ba eh.. ayaw kong nasasanay na nandyan lang siya. Pero ok lang naman ako.. di na irritated like before and madaming iniisip. Ayaw ko munang mag-isip isip.
I'll just watch my life goes by. :)



1 comment:

Joanne said...

Finally ba?.. hehehe!! Thanks 'te!! Miss yah!! mwah!