Aug 24, 2004

What I feel today...

Tired
Wala na naman akong kasama dito sa shop. Wish ko lang, makakuha na ng bagong tindera si Mama para makabalik na dito si Sheryl. Ang dami ko pa namang plans. Wala naman, puro kakikayan lang. Ang mahal naman kasi magpa-hairdye sa parlor. Kaya naisip ko na kaming dalawa na lang ang magkukulayan. Oh well, napurnada ang pabyuti.

Irritated

Ewan ko.. iritadong iritado ako don sa isang babae. Hindi ba siya manhid? Ayaw na nga sa kanya nung iba eh panay pa din ang hirit nya. Hay! No further comment. Basta, inis ako sa kanya! Period!

Excited

I'm glad Ate Thess is back from her vacation. I can't wait to talk to her again. Asan na ba ang hitler at sa offline message lang kami nagkikita. :(


Wag lang sana akong masabihan ng "talk to my hand jo" :p

Disappointed

... sa result ng test ko kaninang umaga. At dumating pa ang katotohan nung lunch time na hindi talaga totoo. :( Iniisip ko na lang na ... "maybe, this is not God's plan for me".. Optimistic ako ngayon.
Kung puso ang paiiralin ko... nakakadepress talaga. Pero kung yung isip.. Tama lang.

To top it all.. my day is Good. It wouldn't be complete if I didn't feel depress and irritated. :)


paextra lang...

Punyeta!! mas naiirita ako. Ano ba naman yung respeto na tinatawag. Siya na ang humihingi ng pabor tapos tatawagin pa kaming alipores.. Bastusan na to. Though di ko cover yung forum na yon.. masakit pa din pakinggan. Hindi kami binabayaran sa site na yon para mahingan ng pabor at magpatawag ng alipores lang. Gusto kong mag reply pero ayaw kong lumaki ang gulo... pero punyeta talaga... At anong sense of humor ang gusto nya.. Matatawa ako pag tinawag yung mga kasama kong Alipores?! Pu**ngina!

No comments: