Aug 15, 2004

A Week Full of Happiness



Too thankful for this week.
How I wish it never end.

Since Bullit started his training in Makati, he never failed to stop over my shop after office hour. Masyado daw matraffic kaya tambay na lang daw muna siya.
I had never been so happy like this for the past few months.
I just feel complete again.. and I don't know why.
Maybe, I'm just glad that he's just around... and syempre, with the thought that you don't obliged or even invited him. Yung kusa lang na gusto nya dito.
I appreciate those wallpapers na ginawa nya, well.. every pc eh may kanya-kanyang layout. Kaya ko namang gawin yon but I don't have the time.. atsaka infairness, creative kasi siya. Di tulad ko na contented na sa plain.

For the past few days, I feel like being someone's wife again. Oh siya.. dream on but that's how I feel. When I wake up in the morning, all the thoughts in me are ... "ano kayang ulam namin mamyang gabi pagdating nya?".. "magbake kaya ako mamya".. "maaga kaya siyang uuwi?".. "magluto kaya ako.. ano kaya yung madali lang lutuin"
Hopeless case talaga but I'm happy and I never regret it coz maybe.. I accepted the fact that it's over for the both of us... and the only thing left for us is the thing we call "friendship".. with benefits? hmmm... puede pero ayaw kong isipin na ganon.

We spend the whole weekend together.. I'm glad he still have a spare clothes with me. Puro movies ang inatupag namin and very relaxing talaga. Buti na lang may kasama na din ako ditos a shop. I'm just afraid to sleep alone again tonight. Hay! mumu thing na naman. Bahala na si Batman mamya.

Tomorrow is a good day to start.
Kelangan ko na talagang mag-gym.. Aero, taebo.. kahit ano! Atsaka diet na talaga.
No more chocolates, no more ice cream!!!
Di lang para magboost ng aking confidence.. di na rin kasi magkasya yung mga damit ko sa kin. waah!!
Kung pupunta pa din siya dito tomorrow (2 weeks daw kasi siyang pang-araw), eh di GREAT!! Kung lie low muna siya... Ok din lang. There are so many things to do din naman.

I remember last week, I bought a skirt.. actually I already have a blouse na match don. Excited ever ang byuti ko pag-uwi para i-fit ang blouse. Anak ng patis!! Nagmamakaawa ang mga bilbil ko!! Oh my gulay.. Muntik pa akong malate sa kasal ng friend ko kakapalit ng outfit, buti na lang may nagkasya pa. :)

I'm having a hard time being a schezoprenic. Mahirap pala pag di ka ganon. hahaha!! So, ano ba talaga ang gagamitin ko? Yung isa na magpapawala nung image ni panget sa kin or yung matagal ko ng ginagamit na puede kong gawin lahat ng gusto ko.. kasi don ako nakilala and madali lang talagang humirit kasi ... yon ang personality ko talaga eh. Well, I can be me with the other one but I know deep inside me that there is something missing... and I am not enjoying it as well. Siguro dahil sa log in- log out na yan.

No comments: