Jan 5, 2005

Doctor.. doctor.. I am sick


I'll be gone for awhile. Medyo pangit ang pasok ng taon sa kin in health term coz I've been sick since the year started. Muscular pain at the back.. hanggang sa pati paghinga ko naapektuhan na. Ang conclusion nilang lahat, pati ni doc eh over fatigue na daw ako... tapos madaming iniisip.. Oh well....

Maco-confine na dapat ako yesterday. Di lang ako pumayag. Nung umupo pa lang ako sa wheelchair sa ER eh inabot na ko ng nerbyos.. sa kama pa kaya ng hospital.
Nakakatuwa lang yung mga customers ko na nagtetext sa kin, dadalhin daw nila ako sa manghihilot.. Naappreciate ko naman sila :)
Nakakatuwa din yung pamangkin ko sa hospital (kasi sinama ng sister ko)... to calm us... sumayaw ng ispageti.. at binigyan ako ng chocolate na dala-dala nya, sabi.. "mama anne is sick" daw. bibo and sweet.. haaaay!! gumaan ng konti ang pakiramdam ko :)

Mga 1 week pa siguro ko magpapahinga... takas lang tong pag iinternet ko kasi super bored na ako... Super bed rest. Medyo nakakatulong naman yung gamot kaso hilong-talilong naman ako pag nakainom na. Anyway, naeenjoy ko naman kasi sobrang pahinga and madaming time with my family. Affected lang yung business kasi siyempre, di na kakayanin ng assistant ko na magduty hanggang madaling araw. Pero ok lang yon, maganda naman ang pasok ng business ngayong taon na to :)

Oh well.. naiisip ko lang ang Ali, may pending pa kong trabaho don.
Hay.. bahala na muna sila.

3 comments:

Thess said...

Keep resting Joanne, health is important..tsaka na yung sidelines and ali...nde ka naman si wonderwoman ano!

Be well dear.

sachiko said...

Health is wealth. Take a rest,take it easy and get well soon.
Don't you think you should have yourself confined in a hospital and have a thorough check up,baka kung ano na yan..Ako rin masakit ang right eye ko,I have to see a doctor,too.Maybe next week.Lumabo yata lalo sa kaka internet?

Get well soon from sachiko.

Joanne said...

thanks mga lola..

finally... nakapahinga naman ng maayos..
I'm back on the road again.. hehehe!!!