Jan 17, 2005

Random Thoughts Again

I must confess ....
adik na ko sa gunbound.
napapanaginipan ko pa nga eh.
nakakatuwa lang yung interaction with other players.
some laughs at my nick.. "Panget" nga naman kasi.
inalis ko na yung bullitgurl na nick... nakakasawa na.

Talked to Bullit awhile ago, he was trying to call me daw.
if he's interested with me, sana nagtry siya na magtext kung network busy palagi.
alibis.. excuses... I'm fucking tired of it.

We had a party on our house awhile ago.
Nakakaiyak sa saya..
for almost a decade, ngayon lang nakumpleto ang family ng mom ko.
Nagkita-kita kaming lahat magpipinsan..
I'll post our family pic one of these days.

Oh my... 2 days to go and my Uncle and Auntie's are going back to Belgium.
I will miss them, esp my Uncle Cocoy who took care of us when we we're just kids.
Sometimes, I want to hug him..
Tell him that I will miss him..
Baka magkaiyakan lang kaming dalawa.
I was in elementary when he went to Belgium,
parang lumiit yung mundo naming magkakapatid kasi wala ng nagpapasyal and nag-aalaga.
Mama is busy at work and papa is busy with his friends and his other wife.
Nagloko ako nung Grade 6, pinalayas ako ni Mama (para matuto)..
Wala kong matakbuhan non kundi si Papa lang..
If only he was here that time, baka sa kanya ko tumakbo.
Oh well... ok naman yung stay ko kay Papa,
di lang maganda yung samahan namin nung madrasta ko.

Past is past...
I have to move on..
If he doesn't love me anymore..
Maybe it's about time to bring back my life..
Wala naman sa kin yung problema di ba.
Siguro, in our younger life.. we're going to face our hardest dilemma.
Eto na siguro yung sa akin pagdating sa lovelife.
Yung sa career.. if I have to stay here in the Philippines or pumunta na din ng Belgium.
One thing that stops me from going there is my mom.
I can't imagine living far from her... naiiyak ako pag naiisip ko na yon.
Mind you... di na si Bullit ang iniisip ko about this matter.

Life goes on...
With or without him.

2 comments:

Thess said...

Punta ka na sa Belgium tapos pag weekends, pasyalan mo kami ni Charlie!

odivah ;)

Joanne said...

Sige bah!! hahaha!! Dadalawin talaga kita dyan :)

Naku 'te.. give me more time to think about this. Si mama nga, tinago yung birth certificate ko from NSO kasi alam nyang magpapagawa na ko ng passport. Ayaw nya talagang umalis ako. Kaya.. mahabang pag iisip to. Di naman kasi kami naghihirap din d2 sa pinas di ba. Pero I want something new..
Something that will bring me back to life....