Jan 25, 2005

Rumble

Grabe ang lamig ngayon, parang December pa din
parang nasa Baguio ako.
Went to Ace hardware 2 days ago to buy a heater
To my dismay, ubos na daw yung stock ng pang nawasa na heater nila,
yung pang deep well lang daw ang available....
I'm wondering what the difference between a nawasa and a deep well heater...
Eh parehas lang naman silang tubig di ba?
Can somebody enlighten me...
Seriously, I cant see the point.
brrrrrrrrrrr.........

My dsl line was installed last sunday...
whoooppieeee!!!!
No more lags at gunbound!!
Yahoo!!!

Masyado akong bad yesterday...
Habang iniayos ang configurations ng mga pc,
Meron akong nalaman...
Di ko alam kung dapat ko bang sisihin yung sarili ko,
Siguro sabi ni God, maybe it's about time for you to know..
that all of your hunch is true.

I get depressed again on what I found out..
Nakakadismaya...
I wasted 3 1/2 years of my life....
Ganon pala yon... nawala lahat ng pagmamahal ko sa kanya.
Nakakahiya siya...
Nakakasuka...

Talked to Jeff awhile ago...
Medyo na-enlightened ang isip ko..
Nagawa ko pang itawa.
When he asked me how am I feeling...
tama naman ang sagot ko....
I'm hurt pero parang kaya ko ng tumawa..
Siguro dahil manhid na ko lahat ng ginawa nya.
Kaya siguro dito sa nalaman ko... isang iyakan lang..
Pagkatapos non... tinulog ko na lang.
May magagawa ba ang luha kung nandyan na?

Ang mahirap lang eh yung trauma ko sa nangyari.
I can't let it out.
Paulit-ulit na lang eh
Nakakasawa na.
Gusto ko man ng bagong love,
Para ano pa?
Ready na ba ko?
Naka-move on na ba ko?
Kaya ko na ba na ibigay ulit ang sarili ko?
Kaya ko na ba ulit yung commitment?
Kaya ko na bang mag tiwala?

2 comments:

Thess said...

Alam ko na matindi itong sasabihin ko, pero alam mo na hindi iba turingan natin sa isa't isa......

"Nakakasuka..."


wag kainin ang isinuka na! period!

Joanne said...

Hay!! NEVER na talaga!!
though I am still hurting pero never na talaga..