Jul 29, 2004

Bloated

As I planned yesterday... natuloy ang punta ko sa Greenhills.  The printer would take 3 days to be repaired.. sabi nung technician...  Sana nga.  I have to post it here at baka makalimutan ko na naman.

Grabe... I'm so kaka-full!  Antakaw ko today!!  :(
I had my breakfast around 10 am, as in rice talaga. 
after 3 hrs, nag shawarma ako sa Ghills.. at di pa nakunteno.. nag beef brisket rice and koapao pa ako sa Le Ching.  Di na ako makahinga sa sobrang busog.  Pramis!  Bigat na bigat ako sa tiyan ko. 

Kanina naman... nag-spag pa ako kasi bday ng bro ko.. Hay! bumalik na naman ang bigat ng tiyan ko.  Greedy!!  Parang nasa leeg ko pa yung kinain ko until now.  

Dinaanan ko din si Papa sa stall nya kanina.. wala na naman siya kundi yung wife nya.  May bago daw na stall sa Marikina.. don daw siya busy ngayon.  Kung bat kasi papalit palit siya ng sim.. di ko tuloy mahagilap ang tatay ko.  Miss ko na papa ko.  :(
Well, si Mama naman... naglalambing kanina.  I'm glad nagustuhan nya yung pasalubong kong koapao.  With matching appear pa kami kanina nung tinanong ko siya kung nagustuhan nya yon.  hehehe!! 

It's nice to catch up with Ate Armi and Jun.

Sino kaya ang mananalo sa most wanted thread this year? hmmm.... :) 

No comments: