Jul 30, 2004

Broke

"Ang kawawang cowboy..
may baril walang bala.... 
May bulsa, wala namang pera."
 
Sobrang nakarelate naman ako sa kanta.. 

2 days from now.. We will have a big gathering on our house because it'll be Joshua's 4th bday.  As in big talaga.. knowing my mom.. di siya papayag ang ang first apo eh walang handa.  So, she invited all of our kamag-anak and family friends.  
I saw one of our aquarium, looking so empty because almost all of our salt water fish died coz my sister cannot maintain it anymore.  I have a little cash on my pocket last night and decided to go to SM and buy some fish...  ano nga pala yung pangalan nung petshop na yon?  Anyway, it cost me 500 simoleons para lang sa mga isda but it doesn't really matter sa kapalit na ginhawa na maibibigay non pag gusto mong mag unwind sa harap ng aquarium... and ofcourse, di lang yon ang reason.  Nakakahiya naman sa mga bisita kung mga 5 pcs na isda lang ang makikita don.
 
"it's been a while, I haven't sit and relax infront of our aquarium bcoz of my busy schedule..  it just happened awhile ago while eating my merienda.  ang sarap ng feeling na nakatingin ka sa kawalanan..."
 
I went to Greenhills awhile ago.  Ok na ang printer.  Madumi pala and naihian ng lintek na daga.  Lagot talaga sa kin yang mabait na yan pag nakita ko.  Grrrrr!!!  Ang mahal ng bayad sa repair!  Nyemas.  At the same time..  nangati ang kamay ko.  Pinag-iisipan ko lang to last night pero natuloy na din.. I bought a DVD player and konting dvd movies na din.  Gusto kong maiyak kasi halos murahin ako ng pitaka ko kasi wala ng matitira sa kanya.  Sige, ok lang yan.  Atleast, may bagong gamit at mapapakinabangan ko din naman. 

I have a pic of Chi-chi, she's here with me at ayaw umalis sa kili-kili ko... Nakakuha ba naman ng instant kama.. tulog-tulog ang pobreng unggoy.   This is courtesy of my webcam na ok na din ngayon.. Yehey!!

Uncompromising position...

i know what you're thinking... Oh no.. no.. no!!!!! 

:D


6 comments:

Thess said...

Oh my ! What a precious little soul...wag mo papabayaan Jo ha...naku ikaw na kasi nakikilalang mommy ni Chichi...pag gusto mong mag unwind away from her ( she ba yan o he? )bigyan mo na mayayakap like old stuffed toys, basta malambot...

Kiss mo ko sa pw*T! hihihihi

Joanne said...

hehehe! sayang... di ko nakuhaan kanina nung umiinom siya ng Zesto. Ang cute tingnan. Oist! acting mom lang pag wala ang sister ko kasi yon talaga ang mama mia nya. hahaha!!

I can't kiss the pw*t.. may LBM yan kahapon. yiii!!!
but she's fine now. :)

Jeprocks said...

uy! cute ni chichi :D wala bang ebola yan? hehehe! looking forward to meet him ba sya o her? kasi kung him sya at chichi ang pangalan... good luck na lang, malamang maging matandang binata yan! bwahahahaa! daan daan lang!

badong said...

:lol: @ bombs...

natutuwa ako sa mga unggoy... para siLa kasing tao kung kumiLos... [im no darwinian though] kaso Lang natatakot akong Lumapit kasi baka sabunutan ako... ey, cute siLa pag binigyan ng saging!

Joanne said...

Gurl po si Chichi... kung naging lalaki yan.. chitaeh ang ipapangalan namin sa kanya. hahaha!!

Cge jeff, pakita ko sayo pag one time mapadaan ulit kayo dito :)

Ay naku bebelabs, sobrang takaw ng unggoy na yan. Nang-aagaw ng pagkain. Tsk tsk! may pinagmanahan. hehehe!

Anonymous said...

im no longer at ymirski... lipat bahay sa www.ironnie.blogspot.com