Jul 6, 2004

Chukchakchenes

Wala naman.. adik na naman ako sa Sims. :D
Di ko muna ininstall yung Sims Unleashed, superstar, and Makin' magic.. ieexplore ko muna yung vacation, hotdate, livin' large, atsaka houseparty. hehehe!! natatawa ako sa player ko, pati babae pinapatos. :D

I went to my dentist late in the afternoon, sa thursday na makakabit yung brace ko. hay! I'm broke but happy. :)
Papayat kaya ako pag kinabit na yon? Magandang advantage yon ah.

Andami kong unpaid bills ngayon.
Nawala na naman ako sa mga pina-prioritize ko. Di bale, basta trabaho lang ng trabaho... mababayaran ko din yan. Baka next month na lang yung cable connection ng internet. Iaayos na lang namin muna ni Ian ang mga pc para wala ng proxy na gagamitin.

Ilang araw ko ding di nakausap and nakatext si Bullit. Medyo tumahimik ang mundo ko. He called on me ng lunch time, nakausap daw nya si Mama sa phone tapos sabi ni madir, ala daw ako.. di nya alam kung san ako pumunta. Natakot na naman si mama na baka nagkabalikan kami ni panget. Hay! sarap buhay! Sana tuloy-tuloy ng stable tong isip ko. Kaya ko din naman pala eh.

May narealize lang ako kanina pag gising, kasi bakit minsan pag nag end ang isang relationship eh bakit nag-e-end up na magkaaway sila? Di ba puede yung lalabas pa din kayo, mag-eenjoy kayo sa company ng isa't-isa.. parang ganon. Si Chris ang naaalala ko na ganto ang friendship namin kahit naghiwalay kami. Si Bullit kaya eh kelan? Siguro nasa akin yung problema. Kahit kelan, di naman nagalit sa kin yon, siguro nainis.. Oh siya.. iba pa din yung kinaliwa nya ko. (that's unforgivable baby).. At bakit naman kaya siya magagalit, to think na siya ang may problema. Gusto ko yung naiisip ko kaninang umaga.. yung lalabas kami uli ni bullit or kung sinong ex ko na wala ng extra baggage from the past. Siguro, mas masaya yon.

Namimiss na daw nya yung makipag-inuman dito sa amin, namimiss daw nya yung mga tao. He invited me na lumabas sa sunday tapos biglang back out siya kasi may inuman daw sila... Yan ang nakakainis sa kanya, mag iinvite tapos di naman sigurado sa oras nya. Ay naku.. sumasama naman kasi ako kahit na sino sa mga friends ko ang mag-invite sa kin mas lalo na kung sine ang pag-uusapan at kung may oras talaga ako. He informed me na igi-give up na daw nya yung line nya sa globe, actually, naunahan lang nya ako. I also wanted to surrender the simcard he gave me kasi sobra na ako sa bills. Gusto ko na din mag-let go. Yung walang makakapag-paalala sa kanya para mabilis ang healing process ko... but how can I heal if I'm not sure kung napatawad ko na siya? Minsan, parang ang hirap ipaintindi sa kanya yon na lubayan muna nya ako kahit isang taon lang para naman matutunan ko ulit mabuhay ng wala siya... pero nasa akin na din naman kung gusto kong mag let go coz if I really wanted to move on, kahit nandyan pa siya ... magmu-move on ako.

Think Jo.. think about it...

No comments: