Jul 13, 2004

Duh...

Nothing really happened today.. hay! It's kinda boring coz bokya ang shop. Walang masyadong customer. Tapos umalis na sila Mama for a 2 weeks vacation at Bicol. What I did the whole day is tumutok dito sa pc, chat, ragnarok, sims, and nakipagtext ng konti kay Bullit.

I was planning a while ago na magstroll sa Roxas Blvd but my brother borrowed syoting (my car) kaya postponed ang lakad ko. Gusto kong magmuni-muni. Puede naman dito sa shop pero gusto ko nakaharap ako sa dagat, nararamdaman ang hampas ng hangin sa mukha ko. Masarap sigurong umiyak. Oh well, di naman ako depress. Gusto kong mafeel yung freedom na meron ako ngayon. Eto ang advantage ng walang bf. :)

The whole day, si Ate sups lang ang kausap ko sa ym. Hindi kaya magsawa ang suplading sa kin. :D Thanks again sa Doodle. :) I haven't tell her na namassacre ang buhok ko yesterday. This is not what I wanted.. waaah!!! Pero I forgive her.. magpapagupit pa din ako sa kanya next month.
Buti na lang mabilis humaba ang buhok ko..

uyyy!! pink na ulit ang skin ng blog ko.. di na ulit madilim ang mundo ko. :)

Oh siya.. magraragnarok na ko. Level 9 na, free pa eh. Pag kelangan na ng card.. di ako ako maglalaro. hehehe!!

1 comment:

Thess said...

Magsasawa? NEVER!!

maniningil, pwede pa ^_^