May 15, 2004

Coffee isn't enough for this day...

Uminom naman ako ng kape but why do I feel sleepy agad?
I feel exhausted this day, maybe it's because of the problem on my pc.
Actually, mas nauna pang dumating yung technician sa kin kanina ( I woke up around 12pm.. maganda ang epekto ng lite kagabi).
He completed the installation around 6pm and he didn't promised me na ok na yung pc.
Maybe, he got tired because he cant figure out what's wrong on this sonnamabi#@$. When he alter the hard drive with pc 6, don na naging "ok".. but my files are there! ouch! i have to copy it again over the network. I turned it off (pc 2) around 8.
I was finished with the installation of yahoo messenger, mcafee, et al on pc 6 around 8:30. Sakto lang talaga coz may dumating na mag iinternet. Nanood muna ako ng movies.. actually, the whole afternoon, wala akong ginawa kundi manood ng movies sa hbo and hollywood! Naisip ko.. since konti lang ang naglalaro, mag-iinstall na lang ako ng games sa pc2. Nung inopen ko, para akong nanlumo. I have to reinsert the windows cd, there was a problem on configuration daw! Oh my gulay! why now?! kasi tinanggal na yung cd rom don! :(

Syempre, I have to do something. Tinawag ko yung isang friend ko na marunong maglagay ng cd rom. I have to fix it alone! Ok naman, nainstall ko yung OS after 2 hrs! *natuto din sa wakas kakapanood lang*. It's not really my forte. Nung ok na.. Tiningnan ko yung counter strike kung makakasali. Sad to say.. di siya makasali kasi di ko pa pala naaayos ang networking. Ang bad news.. Di ko alam kung san ko papalitan yung ip address. I just had coffee that time pero iba ang feeling ko. Actually, nanlulumo talaga ako everytime I can't fix the problem on my pc's. Siguro, kahit magpahinga ako.. di ako mapapakali.

No comments: