May 8, 2004

Oh yes! i'm a great pretender! so?!!!!

Nakausap ko kanina sa phone si bullit... I feel sad. I was thinking awhile ago na kung ano ang nasa tao na to that ruined my faith in love. I really feel sad, I was crying while I was talking with him. Tulo ng tulo ang luha ko.. of course, hindi nya alam yon. I told him that I, jun, and chris are talking now. He's interested with my stories about Jun. What hurt me is nung sinabi ko sa kanya na single pa si Jun.. Para kasi siyang kinilig nung sinabi ko yon, sabi nya.. baka mabuhay daw yung flame. I told him na hindi ako kinikilig sa sinasabi mo! (antaray!) I still feel mad.. Para na nga akong man hater eh. :( Since our break up.. Love doesn't exist on me anymore....
I used to tell my friends not to give up on love coz it's the best and good things that could come in our life. Maybe, it could happen to those fortunate one. Fortunate creature of God. Well, I don't belong to those "fortunate" people... Malas talaga ng lovelife ko.
Minsan nadadala ako sa tukso.. minsan I feel like floating on my fantazies... and now.. reality bites me.
I dont know kung kelan babalik ang faith ko about love.. hindi ko alam kung kelan ako babalik sa dating ako. Maybe, one day when somebody swept me off my feet. Kung meron pa.
I was so mayabang... telling my friends that I'm over with bullit.. that I'm happy without him. Kanina.. I was crying on the phone because I can't admit to myself that I miss him. I want to hold him once again. I want to be with him right on that moment!!! Oh my God.. bakit ganto ang nararamdaman ko. I should move on with my life..
Eto pang kinaiinisan ko.. he invited me to watch a movie kanina sa text.. nung pumayag na ako.. and after nung mahabang usap namin.. I ask him kung manonood pa kami.. sabi ba naman.. What for? Bullshit talaga!! hay! grrrr!!!!
Ano ba tong tao na to. Napaka-insensitive!!!!

No comments: