May 21, 2004

Smitten by Troy

Laglag pantalon ko.. hay! papa!! napanood ko na din ang Troy.. sa wakas. B2 is right.. lousy nga si Legolas baby don. Hanggang Troy ba naman eh dinala pa din ang pana nya! oh my... :D

Hay! kapraning.. may hang over pa din ako nung movie. I miss highschool days kung san every mwf, dala-dala namin yung 4 inches sa kapal na book all about World history. I almostly forgotten the trojan war and what happened after the Fall of Troy. Hay! I have to browse my book again. Favorite ko yung class na yon. Mas lalo na nung topic namin yung God and Goddesses nila.

Isa lang ang masasabi ko... ang gwapo talaga ni Brad Pitt. Tawa kami ng tawa ni Matly nung pauwi kasi may combo siya pag sumasaksak.. yung tumatalon, tapos may side kick atsaka sasaksakin ang kalaban. Hmmm.. magandang combo..

Buti nanood din kami ng Troy.. habang naglalakad kami pauwi (SM is just 3 minutes away from home).. may naisip kaming magandang battle plan sa Maze tower defense, pero matagal pa naming magagawa yon. hahaha! Depensa pa din ang nasa isip! Siguro, pag 8 na yung pc dito sa shop. I still need 2 pc... 3 months pa yon. Ok lang.. atleast, madami pa kaming time para mag-isip ng magandang depensa. I still feel good.. mas nadagdagan pa dahil nanalo ako sa depensa kanina. Nagawan ko din ng technique :)

So much for depensa, fall of troy, and papa brad pitt.. My head is empty.. that's good. Makakapagrelax ako for the whole night. ;)

No comments: