Jun 28, 2004

Good morning!

Maganda ang gising ko...
I install my webcam... and here's a snap shop..

medyo nakangiti pa ako dyan kasi yan ang first pic taken from that crap.



masyadong madilim.. pano ko kaya aayusin ang brigtness nito..
pindot dito..
pindot doon..
wala pa ding nangyari..
mag-install kaya ako ng bagong ilaw dito sa shop.
hmmm...
inabot ako ng isang oras...
ang aga-aga.. Punyeta! sumakit ang ulo ko! :D




11:55 pm

Kakainstall lang namin kanina ng bagong ilaw dito sa shop.. para sa webcam..

eto ang result..



at dahil patawa si Bullit sa text nya.. about the bunot.. Naisip kong magpacute sa snapshot na to.. hehehe!

....ng dahil sa bunot!
....at nagpacute ako... :D




di ko lang maiconnect sa internet.. sana may makausap akong pogi dyan na makakatulong sa kin. :D

Jeff!! I need yer help!!

1 comment:

Jeprocks said...

Ay jo, merong adjustan yan... chat tayo ituturo ko sayo!