Jun 6, 2004

Pugad Baboy

I'm at Netopia right now.. just finished watching Day after tomorrow.. still not contented, I'm going to watch Harry Potter later, on the last full show. Maybe, I need some rest... let me say.. I need a some air to breath. My pc's are all working fine now. Whew!

Bought Pugad baboy 16 awhile ago. Grabe naman ang pila sa National, it took me 15 minutes on the line... pero di naman ako nabored. Wish ko nga sana mahaba-haba pa yung oras kasi sinimulan ko ng basahin yung PB don pa lang! Keber ko ba kung makita nila akong natawa. :D
Oh eh ano ba! babayaran ko naman. hehehe!

Mahaba din ang pila sa ticket booth, so I bring out my PB and wish na sana hanggang Sucat ang pila. Hahaha! Hmmm... I still have 1 1/2 hour before the movie started, so I decided to eat at Wendy's.. buti wala ng pilang mahaba pero siyempre dahil sa kaadikan sa PB, it took me 1 hour to finish my meal. Super rest talaga! I may say.. this is the life. I'm contented with this.

I still have 1 1/2 hr para magsimula ang Harry Potter.. hmmm. ano kayang magandang gawin. ayokong magbabad sa kontyuter.

No comments: