Jun 25, 2004

Losing some...

I have a good news. For the past few days that I undergo diet.. I lose 2 kilos na din. Salamat kay Batman! Naisip ko kanina.. kung nakalose na ako ng 2.. makakaya ko pa yung ilang milyong fats na ibuburn ko. hehehe! :D

Medyo mahina ang shop ngayon. Kaya medyo nadedepress din ako.

Lumabas kami ni Bullit yesterday, bday din nya. Actually, lahat ng bagay na ginagawa namin before.. nagawa namin sa buong maghapon. As usual, nainis na naman ako kasi napakabagal kumilos. Hay! Parang napakabigat ng gotli. Kung di lang nya bday.. baka sinimangutan ko na si panget. Sinamahan nya ako sa Gilmore tapos pumunta kami sa ghills and bumili ng mga bagong games sa pc. Pinuntahan ko din si papa sa stall nya pero di na sumama si panget kasi nahihiya kay papa. Ok lang.. Madami kaming kwentuhan. Umuwi muna kami sa haws nila tapos nagburn ng mga cd's. Wala naman siyang lakad kaya niyaya ko sa shop. Sandali lang kami dito,tapos pumunta na kami sa Baywalk. Lakad-lakad lang.. kwentuhan. Minsan natutulala ako. Andami ko kasing iniisip.. yung problema dito sa shop. Yung mga bagong games na kailangan iinstall.. yung mayor's permit.. Minsan, niyuyugyog na nya ako pag nakatulala ako. Naiinis naman ako kasi nasa momentum ako ng pag-iisip eh. Pag uwi, dumaan kami sa Kowloon sa Makati, bumili kami ng favorite siopao namin. Tapos kinain na lang namin sa tapat ng house nila. Tapos after that... hmmm.. sana di na lang natapos ang gabi.

Unknowingly, naa-update ko pala siya sa buhay ko through text. Nakakapagtext pa pala ako sa kanya. I was surprised coz he still knows everything about me. Napaka-dull nga naman kasi ng buhay ko.

No comments: