Jun 8, 2004

Inlababo kunyari...

I feel praning tonight.. and I wonder why oh why!!!! bwahaha!! punong-puno ng kalokohan tong isip ko. hay! nangangawit na ang mukha ko kakangiti.. sabi nila pag ngiti daw ng ngiti.. inlab. ABABABABA!!!! ABA'T KANINO? HAHAHA!!! Secret!! mwahahaha!!! I'm inlove with someone whom the whole world doesn't expect! Aba'y bakit? Gwapito naman siya ah?! hihihi!! Kilig to the maxx. I saw a picture of us.. syet! katabi ko pa siya! hahaha!! oh my gulay! ang ganda ng ngiti ko don. hehehe! Pero pramis! walang halong pagnanasa yon. I just like him. Yon lang! Sabi ko nga kay bombi, puede ba yung mainlove ka pero hindi ka inlove? Infatuation lang daw.. sabay hirit siya na.. nagdadalaga ako. hahaha!!! Nagmumurang kamatis!!

May iba din akong gusto pero ayokong iprioritize, may masasayang kasi. Atleast yung isa, wala siyang kamuwang-muwang na ngitian lang nya ako, laglag pati panty ko. hahaha!!

natatawa tuloy ako sa sarili ko.. bukas bubusangot na naman ako... malamang!

Actually, wala akong balak magblog.. walang kakwenta-kwenta tong nangyayari sa kin eh.. routine lang. Gigising ng lunch time, magagalit sa mga boys.. mamaya lalambingin naman sila, dadalawin ang mga anak ko, magpapa-amoy aso kakayakap sa kanila, magsisira ng ayos na pc, manonood ng tv, magchachat.. hihintayin ang schat ko, mag-aalimasag, post dito, post doon, kakausapin siya, makikiusyoso ng blog ng may blog.. mapuputol kasi may gagamit ng pc.. nood uli ng tv.. laro sa pc... hay! ganon na lang palagi. Wala ng thrill. Di na din ako nati-thrill pag nasisira ang pc. Hay! ganon lang ang buhay ko.

---

katext ko pala si bullit kanina, eto na naman ako. may hinahanap kasi ako sa dati eh.. yung feeling na kinikilig or parang overwhelmed ka kasi sobrang inlove. hinahanap-hanap ko yon.. yung may kilig kahit common lang yung pinag-uusapan namin. di ko masabi kung wala na akong feelings sa kanya. siguro part na yung ng mechanism ko to let go. (well, that's good to hear jo.. you're starting to let go).


clap.. clap..clap

eto pang isa na medyo naparanoid ako kahapon, regarding jun. ban ata ako sa ym nya, nagtataka ako kung bakit. wala naman akong masamang ginawa sa kanya. Hmmm.... baka may gf na.. baka nagseselos.. or ano kaya? Ayoko na lang isipin. I don't care. Kung ayaw nya sa kin, mas lalong ayaw ko sa kanya! period! Parang gusto kong itext sa kanya na .. sorry jun, di na ako yung iniwan mong joanne na maaapektuhan kung ayaw mong kausapin. Sorry ha.. matagal ka na kasing di nag-eexist sa buhay ko.

I'm so rude! Bahala siya sa buhay nya.

1 comment:

Thess said...

alam ko yang sekwet mo! hihi...

ibebenta ko kay lolit solis! patay sya sa inyo ni osang, hehe