Jun 5, 2004

TGIS

Days are so fast.. I was listening at 89.9 last last night before I go to bed, nagtataka ako kung bakit classic yung pinapatugtog nila, I was thinking na wednesday pala. Oh my... friday na pala. Nawawala na naman ako sa kalendaryo. Ibang klase tong week na to. It is somekindda boring and very iritating!

Masaya lang yung pag kasama ko yung mga babies ko. Di ko na kasi sila kasama dito sa shop. Of course! di puede ang pets dito sa trabaho.. Ayon, don sila sa store ng sister ko.. mas malaki kasi yung space ni tin. The other day, tawa kami ng tawa kay Schat.. may ambisyon yata ang anakis kong maging langaw. hahaha! Ang dami kasing langaw don sa tindahan ni tin kasi naulan for the whole week. Syempre, may mga fly catcher sila, yung sa baygon na sticky. Umiiyak yung mga babies ko kaya pinalabas, ang sisterlet nagulat nung kinakalabit siya sa paa ni schat tapos nakalagay na yung papel na sticky sa mukha nya. hahaha! siguro, sinasabi nya kay tin.. "Tanggalin mo tong nasa mukha ko.. di ako makakita." hehehe! Napakahinhin pa naman ni schat, bugbog sarado yon kay Silver (aw-aw ni tin), si Achilles kasi lumalaban. Yon nga lang, ang liliit nila. Walang kalaban laban don sa 4 months na aso ni tin. Lagot yang Silver na yan pag lumaki ang mga babies ko. Grrr! >:[

I was talking to Ate sups yesterday.. naku! loka-loka na naman! hahaha! tama ang timing ko :) parehas kaming baliw. Si jeff na lang ang di ko nakakausap. hay! parehas kaming di maganda ang buong week. Minsan feeling ko nakahang ako.. yung may tali sa leeg. 4 days na akong iniindyan ng technician ko. Pag nagkakaproblema yung isang pc, parang di ko na alam ang gagawin ko. Nakakakunsumi!! Buti nagagawan ko pa ng paraan.

eto pang isang problema.. di mafinalize ang date to meet tinik.. lahat naman kasi may trabaho :(

Gusto kong makapanood man lang ng sine..

Gusto kong mag unwind!

No comments: