Jun 3, 2004

Hay!

Andaming problema ngayon sa pc. Nagtataka ako kung ba't nagka-crash ang counterstrike sa lahat ng pc. Tinawagan ko yung technician ko, bukas pa daw siya dadating. Kahapon ko pa siya sinabihan na may problema uli yung #2. Hay! Paano ba to.. Konti lang ang customer kanina.. sobrang tumal :( Wala akong ginawa kundi magreinstall ng counter strike. Ba't kaya nagkakaganto to ngayon? :( di pa pala ako naliligo!! Oh my gulay... Wala din maghapon yung mga boys, nag-enrol. Tapos tong panget na Matly na to eh anong oras na ko pinuntahan dito sa shop. Buti pa yung mga anak ko, nahugasan ko man lang yung paa. Samantalang ako, ni hilamos or punas, ala pa. Bwahaha!! Di bale, mamaya na lang pagtulog. Ang lamig pa!! :p

Namimiss ko ng magchat.. Ilang araw ko na ding di nakakausap sila Jeff and Ate. Pagod ako buong mag-araw, pero mas gusto ko to.. kesa naman nag-iisip ako ng walang kwenta. hahaha!

I must confess.. adik na naman ako sa sims hospital. :D
Level 6 na ako.. Yiheee!! habang nag-iinstall, naglalaro ako ng sims para di naman akon masyadong matense. Kasi pag nagka-crash ang games sa installation pa lang eh para akong pinagbabagsakan ng langit at lupa just like yesterday. Kasing lakas ng topak ko yung #2, kahit cd rom di na din binabasa. Gusto ko na ngang ibalibag sa inis eh. :(

Buti na lang di nagloko nung wala ako.. naku! BUTI NA LANG!

2 comments:

Jeprocks said...

:D miss me ?

Joanne said...

di pa ba obvious? :(